Vai trò chuyển đổi số với doanh nghiệp
CHUYÊN MỤC CHUYỂN ĐỔI SỐ:
II. Lời chào:
quý vị và các bạn lắng nghe nội dung: Chiến lược Maketing trên sàn thương
mại điện tử giúp tăng doanh thu hiệu quả cho các Doanh nghiệp, cơ sở kinh
doanh
doanh sẽ phải cùng cạnh tranh với nhiều nhà bán hàng khác nhau. Đặc biệt, nếu
chỉ vừa lập gian hàng, để có thể tăng tính cạnh tranh thì chủ cơ sở cần đầu tư và
nghiên cứu thật kỹ để có các chiến lược kinh doanh hiệu quả.
tuyến của mình, đồng thời tạo doanh số bán hàng. Các chiến lược này được áp
dụng cho cả việc thu hút khách hàng mới và tăng trải nghiệm cho khách hàng cũ,
giúp mở rộng tập khách hàng tiềm năng cho cửa hàng. Marketing trên sàn thương
mại điện tử cụ thể sẽ thực hiện những việc sau:
- Chuyển đổi khách truy cập thành khách hàng mới
- Thu hút lại những người đã truy cập gian hàng của bạn trước đây để khiến họ mua lại
- Nâng cao trải nghiệm sau khi mua hàng để tăng sự hài lòng của khách hàng và thúc đẩy lòng trung thành
- Kích hoạt lại khách hàng hiện tại bằng các ưu đãi và thông tin phù hợp, đúng thời điểm để họ thích mua sắm từ bạn
- Kích thích nhiều đơn đặt hàng thường xuyên hơn và lớn hơn
bất kỳ doanh số bán hàng nào. Thiết lập một gian hàng trên sàn Thương mại điện
tử là chưa đủ - mọi người cần khám phá ra thương hiệu của bạn trước khi họ chi
tiền cho sản phẩm của cơ sở kinh doanh.
thị khác nhau, có thể marketing nội sàn hoặc ngoại sàn. Đồng thời, cũng có thể
thực hiện marketing theo cách thức phổ biến cụ thể.
tham gia nhiều chương trình marketing khác nhau với chi phí cũng tuỳ thuộc vào
từng ngành hàng kinh doanh, tính chất của cửa hàng (Shop yêu thích/Shop
mall
). Vậy nên, để tận dụng tối ưu và hiệu quả nhất, chủ cơ sở cần tìm hiểu thật
kỹ lưỡng, tính toán các chi phí phải chi trả cho sàn để định giá bán mang lại lợi
nhuận hiệu quả.
đặc biệt là cơ hội tiếp cận với hàng triệu người dùng với lượng truy cập khổng lồ.
Trên đây là những chiến lược Marketing trên sàn Thương mại điện tử mà chủ
shop cần nghiên cứu và xây dựng để tăng cơ hội bán hàng, đẩy mạnh doanh số
bán hàng hiệu quả.
thành lớn, các Doanh nghiệp, chủ cơ sở cần phải tiến hành lên chiến lược xây
dựng cho thương hiệu của riêng mình. Việc xây dựng thương hiệu sẽ hiệu quả
hơn nếu người bán tạo riêng cho mình một kênh website. Website thương mại
điện tử còn giúp người bán phát triển thêm kênh tiếp thị qua Content blog. Tại
đây, bạn có thể tạo thêm nhiều nội dung về hướng dẫn sử dụng sản phẩm, review
cùng các nội dung liên quan đến ngành hàng để cung cấp thông tin đồng thời kích
thích khách hàng mua hàng.
quý vị và các bạn vào chương trình lần sau.
Người duyệt tin
Tin cùng chuyên mục
-
Một số tiện ích nổi bật khi cài ứng dụng VNID
14/05/2024 20:43:07 -
Hội nghị triển khai chuyển đổi số cấp xã năm 2024 và thực hiện mô hình "3 không"
14/05/2024 20:30:08 -
Đăng nhập dịch vụ công bằng Tài khoản VNID
06/05/2024 21:01:54 -
NHững tiện ích khi sử dụng tài khoản VNID
06/05/2024 21:01:48
Vai trò chuyển đổi số với doanh nghiệp
CHUYÊN MỤC CHUYỂN ĐỔI SỐ:
II. Lời chào:
quý vị và các bạn lắng nghe nội dung: Chiến lược Maketing trên sàn thương
mại điện tử giúp tăng doanh thu hiệu quả cho các Doanh nghiệp, cơ sở kinh
doanh
doanh sẽ phải cùng cạnh tranh với nhiều nhà bán hàng khác nhau. Đặc biệt, nếu
chỉ vừa lập gian hàng, để có thể tăng tính cạnh tranh thì chủ cơ sở cần đầu tư và
nghiên cứu thật kỹ để có các chiến lược kinh doanh hiệu quả.
tuyến của mình, đồng thời tạo doanh số bán hàng. Các chiến lược này được áp
dụng cho cả việc thu hút khách hàng mới và tăng trải nghiệm cho khách hàng cũ,
giúp mở rộng tập khách hàng tiềm năng cho cửa hàng. Marketing trên sàn thương
mại điện tử cụ thể sẽ thực hiện những việc sau:
- Chuyển đổi khách truy cập thành khách hàng mới
- Thu hút lại những người đã truy cập gian hàng của bạn trước đây để khiến họ mua lại
- Nâng cao trải nghiệm sau khi mua hàng để tăng sự hài lòng của khách hàng và thúc đẩy lòng trung thành
- Kích hoạt lại khách hàng hiện tại bằng các ưu đãi và thông tin phù hợp, đúng thời điểm để họ thích mua sắm từ bạn
- Kích thích nhiều đơn đặt hàng thường xuyên hơn và lớn hơn
bất kỳ doanh số bán hàng nào. Thiết lập một gian hàng trên sàn Thương mại điện
tử là chưa đủ - mọi người cần khám phá ra thương hiệu của bạn trước khi họ chi
tiền cho sản phẩm của cơ sở kinh doanh.
thị khác nhau, có thể marketing nội sàn hoặc ngoại sàn. Đồng thời, cũng có thể
thực hiện marketing theo cách thức phổ biến cụ thể.
tham gia nhiều chương trình marketing khác nhau với chi phí cũng tuỳ thuộc vào
từng ngành hàng kinh doanh, tính chất của cửa hàng (Shop yêu thích/Shop
mall
). Vậy nên, để tận dụng tối ưu và hiệu quả nhất, chủ cơ sở cần tìm hiểu thật
kỹ lưỡng, tính toán các chi phí phải chi trả cho sàn để định giá bán mang lại lợi
nhuận hiệu quả.
đặc biệt là cơ hội tiếp cận với hàng triệu người dùng với lượng truy cập khổng lồ.
Trên đây là những chiến lược Marketing trên sàn Thương mại điện tử mà chủ
shop cần nghiên cứu và xây dựng để tăng cơ hội bán hàng, đẩy mạnh doanh số
bán hàng hiệu quả.
thành lớn, các Doanh nghiệp, chủ cơ sở cần phải tiến hành lên chiến lược xây
dựng cho thương hiệu của riêng mình. Việc xây dựng thương hiệu sẽ hiệu quả
hơn nếu người bán tạo riêng cho mình một kênh website. Website thương mại
điện tử còn giúp người bán phát triển thêm kênh tiếp thị qua Content blog. Tại
đây, bạn có thể tạo thêm nhiều nội dung về hướng dẫn sử dụng sản phẩm, review
cùng các nội dung liên quan đến ngành hàng để cung cấp thông tin đồng thời kích
thích khách hàng mua hàng.
quý vị và các bạn vào chương trình lần sau.
Người duyệt tin